Đào tạo SEO Website tại Quảng Ninh

Đào tạo SEO Website tại Quảng Ninh



Trung tâm VLC, tư vấn tuyển sinh và mở lớp học SEO tại Hạ Long - Quảng Ninh. Hiện nay SEO "Search EngineOptimization" đang phát triển mạnh ở các thành phố lớn như: Hà Nội, HCM, Hải Phòng, .... và Quảng Ninh sẽ là tỉnh tiếp theo. Để tiếp cận trước các đối thủ bạn hãy cập nhật kiến thức về SEO càng sớm càng tốt.

Các cửa hàng hay doanh nghiệp nhỏ, ... cần đi học SEO để phát triển kênh tiếp thị sản phẩm dịch vụ trên Internet hiệu quả hơn. SEO for Sale (SEO sẽ giúp bạn bán hàng tốt hơn) khách hàng tìm kiếm trên GOOGLE là khách hàng tiềm năng, theo thống kê từ các chuyên gia bán hàng trên mạng tìm kiếm thì 80% khách hàng tìm trên GOOGLE đang có ý định mua hàng hoặc cần sử dụng dịch vụ.

Một ví dụ cụ thể: Hiện tại công ty tôi có bộ phận bán đầu đọc mã vạch "Đầu quét mã vạch trên sản phẩm", chúng tôi đã lựa chọn từ khóa phù hợp với sản phẩm này để đẩy lên TOP cao của Google ở Hải Phòng. Bạn có thể vào Google gõ từ khóa "Dau doc ma vach Hai Phong" và kết quả hiện ra Website www.phanmemhaiphong.net ở TOP 1 như hình dưới.


dao tao seo o ha long

Người dùng ngày càng sử dụng công cụ Google tìm kiếm nhiều

Hãy đăng ký khóa học SEO Website ngay hôm nay để doanh số bán hàng tăng nhanh. Thủ tục đăng ký học đơn giản.
Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dạy SEO Hải Phòng