Lớp học SEO Pro T12 năm 2015 Hải Phòng

Lớp học SEO Pro T12 năm 2015 Hải Phòng



Thông tin đăng ký lớp học SEO Website Pro T12 năm 2015

 Liên hệ đăng ký học SEO Pro tại VLC Hải Phòng: 365 Văn Cao, Hải An, Hải Phòng 0904 472 007 Hỗ trợ tư vấn 24h/24h

Cách đây gần 10 năm BillGate đã có những dự đoán về Internet của năm 2015 và các năm tiếp theo: "Năm 2015 một là bạn kinh doanh trên mạng Internet hai là bạn đừng kinh doanh nữa" Như vậy lời khuyên của Billgate muốn gửi tới các bạn đang kinh doanh hoặc chuẩn bị kinh doanh nên có một cái nhìn khác hơn, cụ thể là nên tham gia vào kênh Online.

Hiện tại rất nhiều người thành công kinh doanh theo kiểu truyền thống hay còn gọi là Offline và ngay cả tôi cũng vậy nhưng kinh doanh Offline chỉ phù hợp với số ít tại thời điểm này.

Trong suốt thời gian kinh doanh Offline tôi đúc rút ra được một số kinh nghiệm khó khăn sau tác động trực tiếp đến công việc kinh doanh (Khoảng cách địa lý, thời thiết, nhân lực, .....) bạn phải đầu tư rất nhiều về tiền bạc, nhân sự giỏi, các chi phí quảng cáo, quảng bá tốn kém hơn thị trường Online.

 Vấn đề về kinh doanh luôn là một sự phức tạp và khó, nếu chúng ta nắm bắt được cơ hội và tìm được hướng đi tốt sẽ giúp bạn thành công hơn.

Trong bài viết này mình muốn chia sẻ với các bạn đang truy cập vào Website của VLC - đang đọc nội dung này một cách chăm chú thì bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội, tìm được cho mình một hướng đi tốt hơn.

Với kinh nghiệm trên 3 năm tiếp cận với SEO và trực tiếp SEO cho hệ thống Website của VLC + Khách hàng + đào tạo hàng trăm học viên học SEO tại công ty VLC, cam kết sẽ truyền đạt kiến thức thực tế nhất giúp bạn "Hiểu + Biết" để áp dụng SEO vào mục đích phát triển Marketing Online hiệu quả hơn.

hoc seo vua hai phong

Phòng học thực hành SEO tại VLC


Phòng học SEO được trang bị máy vi tính cấu hình cao (Core i3, i5, i7) được kết nối mạng cáp quang (2 mạng cáp quang), học viên tham gia khóa học SEO tại trung tâm VLC được khuyến mãi 1 tên miền quốc tế để trải nghiệm và SEO lên TOP Google ngay trong khóa học SEO.

TỔNG THỜI LƯỢNG HỌC SEO


- Số buổi học SEO giao động từ 10 đến 15 buổi học, tương đương 20 đến 30 giờ học.
- Học lý thuyết + thực hành trực tiếp trên các dự án SEO (Từ dễ đến khó)
(Nếu học viên chưa tự tin hoặc chưa làm thành thạo sau số buổi như trên, trung tâm tạo điều kiện trải nghiệm thêm tại công ty VLC)

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC SEO TẠI VLC


- Được tặng 1 tên miền quốc tế.
- Tìm được hướng đi chuẩn ở môi trường Online
- Biết phân tích và chọn được sản phẩm + dịch vụ  bán được trên môi trường Online
- Tự tay SEO các từ khóa dễ + khó lên TOP Google
- Tự tay thiết kế và SEO lên TOP hàng trục Website Blog hoàn toàn miễn phí (Đã có rất nhiều học viên sau khóa học kiếm được nhiều tiền từ Website Blog, họ không cần bỏ tiền đầu tư Website chuyên nghiệm trong giai đoạn trải nghiệm, còn đối với Doanh Nghiệp thì Website Blog đóng vai trò là các Site vệ tinh đầy Website chính lên thứ hạng cao hơn)

 hoc seo pro hai phong

Liên hệ tư vấn đăng ký học SEO Pro tại VLC Hải Phòng
Add: 365 Văn Cao, Hải An, Hải Phòng
Tel: 0904 534 529 - Mr Huyến hỗ trợ tư vấn 24h/24h
Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dạy SEO Hải Phòng